09:00 01/01/2015
6 điểm nhấn ở nhà hàng Á Gia
Trong thời khắc chào đón năm mới, giữa không gian lãng mạn, nhà hàng Á Gia sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho bạn.
anhsoonline

Bản sắc văn hóa ẩm thực có một không hai:  Á Gia giới thiệu 100 món ẩm thực đường phố nổi tiếng châu Á có truyền thống lâu đời của Việt Nam, Trung Quốc, Hàn quốc, Singapore, Nhật bản, Malaysia sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc đón năm mới ấn tượng. Nhà hàng còn có hầm rượu vang phong phú và menu đồ uống đa dạng gồm hơn 50 món từ các loại trái cây tươi ngon nổi tiếng của Việt Nam và các nước láng giềng.

anhsoonline

Địa điểm lý tưởng: Tọa lạc tại 36 Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Á Gia nằm ngay khu trung tâm của thủ đô, nơi bạn có thể dễ dàng tìm đến. Nhà hàng cũng rất gần với hồ Thuyền Quang và các con phố trung tâm khác, thuận tiện cho bạn ghé thăm trong các chuyến đi chơi và mua sắm.

anhsoonline

Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật: Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Á Gia sử dụng những nguyên liệu tươi mới và không dùng các chất tạo ngọt khi chế biến, đảm bảo độ ngon miệng và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, mỗi món ăn hay đồ uống đều được trang trí tinh tế và đẹp mắt, khơi gợi sự khám phá bằng các giác quan.

anhsoonline

Không gian tao nhã, ấm cúng và sang trọng: Á Gia tọa lạc trong khuôn viên một ngôi biệt thự cổ của Pháp, đậm tính đương đại, không thua kém bất kỳ những nhà hàng nổi tiếng tại châu Á - đặc sắc trong thiết kế, song vẫn toát lên những âm hưởng Á Đông. Những bộ ghế sofa đầy ấn tượng và êm ái tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn rất riêng.

anhsoonline

Dịch vụ buffet đặc biệt: Nhà hàng phục vụ buffet theo phong cách Àlacart làm tăng thêm cảm giác thư thái cho thực khách. Không cần xếp hàng đi lấy đồ ăn, chỉ cần chọn trong thực đơn, các món ăn nóng hổi sẽ được mang ra  từ 6 bộ phận bếp độc lập một cách nhanh chóng.

anhsoonline

Mức giá hấp dẫn: Nhà hàng đang áp dụng mức giá ưu đãi 399.000 đồng một suất trong tuần và 449.000 đồng một suất cuối tuần trong suốt thời gian đón chào năm mới 2015.

Liên hệ: Nhà hàng Á Gia - Ẩm thực đường phố châu Á.
Địa chỉ: 36 Quang Trung, quận  Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 04 39426565 - Hotline: 0968223583.

(Nguồn:Nhà hàng Á Gia)

Hair Idol 2016