16:48 06/04/2015
Vợ Baggio lộ diện tươi rói sau sự cố sảy thai
Vợ Baggio đã xuất hiện tươi rói đến chúc mừng Ngọc Khanh ra mắt album. Đây là lần đầu tiên vợ Baggio góp mặt ở một sự kiện sau sự cố sảy thai.

Vợ Baggio đã góp mặt trong buổi họp báo để chia vui với Ngọc Khanh - cựu thành viên nhóm V. Music ra mắt album vào cuối tuần vừa qua.

Vợ Baggio tươi rói lộ diện sau khi sẩy thai 0
Vợ Baggio tươi rói sau hàng loạt những chuyện không vui

Quỳnh Trâm diện váy đen đơn giản, cô thu hút với kiểu tóc mới và hình xăm trên cánh tay. Ở lần xuất hiện này, Quỳnh Trâm không đi cùng chồng mà cô “đánh lẻ” một mình, đây dường như là buổi tiệc hiếm hoi cặp đôi không đi cùng nhau.

Vợ Baggio tươi rói lộ diện sau khi sẩy thai 1

Sau một thời gian vắng bóng khá lâu ở showbiz, Ngọc Khanh tái xuất với 1 hình ảnh mạnh mẽ đầy nam tính và cho ra mắt album mới mang tên “Vô hình”. Đây là album được hợp tác với các nhạc sĩ: Nguyễn Hồng Thuận, Phạm Hoàng Duy, Thái Hoàng Anh...

Vợ Baggio tươi rói lộ diện sau khi sẩy thai 2

Vợ Baggio tươi rói lộ diện sau khi sẩy thai 3

Với màu sắc pop-ballad cùng ca từ lãng mạn, đượm buồn, ca khúc “Vô hình” của nhạc sĩ trẻ Thái Hoàng Anh - chủ đề của album là những gì Ngọc Khanh muốn bày tỏ sự đồng cảm với cộng đồng thế giới thứ 3. Và trong album vol 1 lần này anh cũng tặng thêm khán giả 2 ca khúc đã cover lại “Chúc em hạnh phúc” và song ca với nữ ca sĩ Ái Phương “Con tim tan vỡ” kèm theo 1 DVD với 2 MV “Vô hình” và “”.

Vợ Baggio tươi rói lộ diện sau khi sẩy thai 5

Vợ Baggio tươi rói lộ diện sau khi sẩy thai 4

Ngay sau khi cho ra mắt album “Vô hình”, Ngọc Khanh cùng êkíp của mình sẽ tiếp tục cho ra những sản phẩm mới để gửi tặng khán giả trong thời gian tới.

Vợ Baggio tươi rói lộ diện sau khi sẩy thai 7

Hair Idol 2016