13:49 07/04/2015
The Remix: Đông Nhi chọn hit Mỹ Tâm, Tóc Tiên 'phiêu' cùng hit Thu Minh
'The Remix' sẽ trở lại cùng chủ đề 'Ca khúc hit' trong tuần này. Nếu như Đông Nhi lựa chọn hit của Mỹ Tâm thì Tóc Tiên sẽ mang hit của Thu Minh lên sàn đấu 'The Remix'.

'The Remix - Hòa âm ánh sáng' sẽ trở lại với liveshow 9 cùng chủ đề "Ca khúc hit" trong chủ nhật tuần này. Nếu như Đông Nhi lựa chọn hit của ca sĩ Mỹ Tâm thì Tóc Tiên bất ngờ mang hit của đàn chị Thu Minh lên sàn đấu "The Remix".

Hiện tại 5 nhóm đều đang tất bật cho cuộc đua cận kề đích đến. Thử thách ở đêm thi này đòi hỏi các team sẽ lựa chọn những ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” trong lòng người hâm mộ qua phần thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng khác.

Điều khó ở đây là các nhà sản xuất âm nhạc sẽ làm thế nào để tạo nên bản phối mới lạ, sáng tạo trên những bài hát đã “nằm lòng” khán giả và ca sĩ tham gia chương trình sẽ phải trình diễn theo phong cách riêng của chính họ để tạo nên sự khác biệt, dấu ấn riêng.

The Remix: Đông Nhi chọn hit Mỹ Tâm, Tóc Tiên 'phiêu' cùng hit Thu MInh 0

The Remix: Đông Nhi chọn hit Mỹ Tâm để biểu diễn

Ở đêm thi tới, ca sĩ Đông Nhi sẽ hóa thành một quý cô với hình tượng quyến rũ, gợi cảm qua hit "Tóc nâu môi trầm" từng được Mỹ Tâm thể hiện rất thành công. Ca khúc này sẽ được nhạc sĩ Đỗ Hiếu phối lại theo phong cách hiện đại, cá tính hơn so với bản phối gốc ban đầu.

The Remix: Đông Nhi chọn hit Mỹ Tâm, Tóc Tiên 'phiêu' cùng hit Thu MInh 0
Đông Nhi

Lý do team cô chọn bài này là vì muốn khán giả tò mò xem với bài hát đã quá quen thuộc sẽ được phối lại sáng tạo khác lạ như thế nào. Đông Nhi là một trong nữ ca sĩ có sự “lột xác” rõ rệt khi thay đổi từ hình ảnh một ca sĩ teen với dòng nhạc Pop Ballad nhẹ nhàng, tình cảm cho đến hình ảnh gợi cảm, quyến rũ nhưng rất trẻ trung, hiện đại với dòng nhạc Dance đang thịnh hành.

The Remix: Đông Nhi chọn hit Mỹ Tâm, Tóc Tiên 'phiêu' cùng hit Thu MInh 0
Tóc Tiên sẽ hát hit "Đường cong" của ca sĩ Thu Minh

Hair Idol 2016