14:20 05/04/2015
Phương Uyên bật khóc trong liveshow
Phương Uyên vốn là người cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kìm được nước mắt trong 'Dấu Ấn' - liveshow tái hiện những cột mốc đáng nhớ hơn 30 năm qua của Phương Uyên.

Tối qua (4/4), liveshow “Dấu Ấn” với nhân vật chính là nhạc sĩ, ca sĩ Phương Uyên đã được diễn ra. Đây là liveshow quy tụ khá nhiều ca sĩ khách mời đặc biệt, ban nhạc chơi trong liveshow là những tên tuổi đình đám không chỉ ở Việt Nam mà còn ở hải ngoại.

Phương Uyên bật khóc nức nở trong liveshow  0
Phương Uyên đã có một liveshow đầy xúc động

Có lẽ đây cũng là đêm nhạc “lạ” nhất của chuỗi liveshow “Dấu Ấn” khi chủ nhân của chương trình không mất thời gian cho việc đầu tư trang phục, trang điểm… Sân khấu cũng được tối giản và “Rock hóa” để hợp với tính cách và âm nhạc của Phương Uyên.

Phương Uyên bật khóc nức nở trong liveshow  1

Theo chia sẻ từ một người bạn gần gũi với Phương Uyên, cách đây khoảng 2 năm, chị là một người sống khá khép kín, chỉ biết có âm nhạc. Chị không biết lái xe, không thể băng qua đường một mình… Việc tiếp xúc với báo giới gần như không có. Tuy nhiên, Phương Uyên của hiện tại đã vui tươi và mở lòng hơn, khi chị có cả sự nghiệp, tình yêu và những người bạn luôn bên mình. Chị chia sẻ: “Tôi của ngày hôm nay rất bình yên và đang được sống cho những ước mơ của mình. Để có được sự bình yên của hiện tại, Phương Uyên đã trải qua rất nhiều sóng gió trong cuộc đời nhưng may mắn là Phương Uyên có những người bạn bên cạnh, lúc nào cũng sẵn sàng đưa vai để Phương Uyên ngả vào. Phương Uyên nghĩ về họ như những người bước qua cuộc đời mình, những người có ơn với mình. Có những người Phương Uyên tạo ra họ nhưng Phương Uyên nghĩ là chính sự thành công của họ đã tạo nên dấu ấn cho Phương Uyên”.

Phương Uyên bật khóc nức nở trong liveshow  2

Phương Uyên bật khóc nức nở trong liveshow  15

Liveshow có 18 ca khúc, trong đó có 16 ca khúc do chính Phương Uyên sáng tác (trừ ca khúc nhạc ngoại “The Final Countdown” và “Ngựa ô thương nhớ” của nhạc sĩ Trần Tiến). Mở đầu là ca khúc “Tôi thích” do bé Kenny Thiên Khôi – học trò của Phương Uyên tại học viện âm nhạc SAM thể hiện.

Phương Uyên bật khóc nức nở trong liveshow  3

Ca khúc mới nhất “Đời có em thật may” được Phương Uyên giới thiệu trong liveshow. Ca khúc có ca từ lãng mạn với giai điệu du dương hứa hẹn sẽ là một bản hit mới của nữ nhạc sĩ.

Phương Uyên bật khóc nức nở trong liveshow  4

Vũ Thảo My – Quán quân “Giọng hát Việt 2013” là người mở đầu cho sự xuất hiện liên tiếp của các ca sĩ trẻ đã đi ra từ các chương trình thực tế do Phương Uyên làm Giám đốc âm nhạc. Cô xuất hiện xinh đẹp trong bộ váy trắng như công chúa, song ca cùng với Phương Uyên ca khúc “Chỉ có thể là tình yêu”.

Phương Uyên bật khóc nức nở trong liveshow  5

Giang Hồng Ngọc tiếp nối với Phương Uyên trong ca khúc “Con cầu xin”. Quán quân “Nhân tố bí ẩn 2014” khoe chất giọng cao vút, đầy mạnh mẽ.

Phương Uyên bật khóc nức nở trong liveshow  6

Bùi Anh Tuấn - chàng trai từng gây sốt một thời với ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” - có màn song ca ấn tượng cùng nhạc sĩ Phương Uyên trong ca khúc “Cám ơn tình yêu tôi”. Tiết mục song ca của cả hai nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Phương Uyên bật khóc nức nở trong liveshow  16

Nữ ca sĩ Đinh Hương có màn song ca mạnh mẽ và đậm chất Rock với ca khúc “Đắn Đo” cùng Phương Uyên. Dù diện trang phục khá kín đáo nhưng ở Đinh Hương vẫn toát lên vẻ quyến rũ, gợi cảm.

Phương Uyên bật khóc nức nở trong liveshow  7

Nhóm Bee.T cùng với Phương Uyên thể hiện ca khúc đầy sôi động mang tên “Stand for love”. Phong cách trình diễn bốc lửa của cả 3 đã lôi cuốn khán giả hòa theo từng giai điệu của bài hát. Hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm đã phải cởi giày để có thể dễ “quậy” theo tiết tấu sôi động của bài hát.

Phương Uyên bật khóc nức nở trong liveshow  1

Hair Idol 2016