08:53 07/04/2015
Mỹ Tâm vắng mặt để nhận giải Cống hiến
Mỹ Tâm tiếp tục được vinh danh tại lễ trao giải Cống hiến lần thứ 10. Mỹ Tâm đang ở Nhật Bản nên không có mặt để nhận giải quan trọng nhất của Cống hiến 2015.

Mỹ Tâm tiếp tục được vinh danh tại lễ trao giải Cống hiến lần thứ 10 ở hạng mục Ca sĩ của năm vào tối qua (6/4).

Mỹ Tâm vắng mặt để nhận giải Cống hiến 0

Năm qua, nữ ca sĩ tiếp tục hoạt động sôi nổi, là ca sĩ hàng đầu của thị trường âm nhạc với liveconcert Heartbeat (trong đề cử Chương trình của năm), tạo tiếng vang lớn, thu hút gần 60.000 khán giả ở TP. HCM và Hà Nội. Mỹ Tâm còn đoạt giải thưởng âm nhạc quốc tế...

Mỹ Tâm vắng mặt để nhận giải Cống hiến 1

Mỹ Tâm vắng mặt để nhận giải Cống hiến

Vượt qua Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Nguyễn Đình Thanh Tâm, ca sĩ Mỹ Tâm đã trở thành chủ nhân của hạng mục quan trọng nhất của Cống hiến. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh lên sân khấu nhận giải thay “Họa mi tóc nâu” và nói rằng: “Ước gì em ở đây giờ này…”. Như vậy, cho tới thời điểm này, Mỹ Tâm cũng 3 lần đoạt cúp Cống hiến. Lần đầu tiên là tại Cống hiến lần 4-2009, lần thứ 2 là Cống hiến 8-2013 cũng với hạng mục Ca sĩ của năm.

Mỹ Tâm vắng mặt để nhận giải Cống hiến 8

Bảng Nghệ sĩ mới gồm có 4 đề cử: Vũ Thắng Lợi, nhóm OPlus, Nguyễn Trần Trung Quân và Huyền Sambi. Người thắng giải là Nguyễn Trần Trung Quân - gương mặt đến từ Hà Nội, được giới chuyên môn đánh giá cao thời gian qua với album “Khởi hành”.

Mỹ Tâm vắng mặt để nhận giải Cống hiến 2

Phạm Toàn Thắng được xướng tên bảng Nhạc sĩ của năm. Với anh, đây là vinh hạnh lớn, vì khi viết nhạc anh không nghĩ sẽ đoạt giải. Phạm Toàn Thắng chưa bao giờ dám nhận mình là nhạc sĩ mà chỉ là một tác giả. Đây là áp lực cũng là trách nhiệm để anh phấn đấu nhiều hơn.

Mỹ Tâm vắng mặt để nhận giải Cống hiến 5

Hair Idol 2016