21:08 05/04/2015
Mỹ Tâm tập hát với nghệ sĩ guitar hàng đầu Nhật Bản
Mỹ Tâm ăn mặc giản dị, vui vẻ tập hát cùng ban nhạc và nghệ sĩ guitar hàng đầu Nhật Bản. Mỹ Tâm đã chuẩn bị một món quà đặc biệt từ Việt Nam để tặng cho Oshio Kotaro.

Mỹ Tâm và nghệ sĩ guitar hàng đầu Nhật Bản Oshio Kotaro sẽ có buổi biểu diễn chung trong chương trình “Dreaming together in Osaka” tối nay (5/4). Đến Nhật chỉ cách hai ngày trước buổi diễn, nữ ca sĩ đã lập tức tranh thủ gặp gỡ và trao đổi với êkíp Nhật Bản chuẩn bị cho chương trình. Vì khoảng cách địa lý xa xôi nên dù đã lên kế hoạch cho buổi diễn từ rất sớm, Mỹ Tâm và nghệ sĩ Oshio vẫn không có nhiều thời gian để luyện tập. Đến ngày hôm qua (4/4), hai đại diện của Việt Nam và Nhật Bản mới có một ngày luyện tập chính thức và trọn vẹn cùng nhau.

Mỹ Tâm tập hát cùng nghệ sĩ guitar hàng đầu Nhật Bản 0

Mỹ Tâm tập hát cùng nghệ sĩ guitar hàng đầu Nhật Bản 1

Dù vậy, Mỹ Tâm và nghệ sĩ Oshio vẫn kết hợp ăn ý và có những giờ phút vui vẻ để cùng chuẩn bị cho đêm diễn. “Họa mi tóc nâu” đã cất công chuẩn bị một món quà đặc biệt từ Việt Nam để mang sang Nhật gửi tặng cho Oshio Kotaro. Đó là một bức tranh sơn mài cô gái mặc áo dài đậm chất truyền thống Việt. Nghệ sĩ guitar Nhật Bản đã rất thích thú trước món quà này.

Mỹ Tâm tập hát cùng nghệ sĩ guitar hàng đầu Nhật Bản 4
Mỹ Tâm tặng quà cho nghệ sĩ guitar hàng đầu Nhật Bản

Mỹ Tâm tập hát cùng nghệ sĩ guitar hàng đầu Nhật Bản 5

Mỹ Tâm tập hát cùng nghệ sĩ guitar hàng đầu Nhật Bản 6

“Dreaming together in Osaka” sẽ có 3 phần với những tiết mục biểu diễn riêng của Mỹ Tâm và Oshio, sau đó là màn kết hợp độc đáo giữa cả hai. Mỹ Tâm sẽ hát những ca khúc bằng tiếng Việt, Anh lẫn Nhật. Trong lần tập luyện vừa qua cô đã khiến êkíp Nhật vô cùng bất ngờ khi hát 3 ca khúc tiếng Nhật với phát âm tốt như người bản xứ. Một nhạc công keyboard đã phải cảm thán rằng tưởng như cô đang nghe một giọng ca Nhật Bản biểu diễn.

Mỹ Tâm tập hát cùng nghệ sĩ guitar hàng đầu Nhật Bản 2

Mỹ Tâm tập hát cùng nghệ sĩ guitar hàng đầu Nhật Bản 3

Hair Idol 2016