10:48 08/04/2015
Mỹ Tâm dạy nhảy cho học sinh Nhật
Mỹ Tâm rất vui khi được học sinh Nhật chào đón nồng nhiệt. Đáp lại tình cảm đó, Mỹ Tâm đã hướng dẫn các bạn tại buổi giao lưu điệu nhảy trong ca khúc 'Trắng đen'.

Mỹ Tâm đã nán lại Nhật Bản ít ngày sau thành công của đêm diễn “Dreaming together in Osaka” ngày (5/4) vì có thêm những hoạt động tại đây. Nữ ca sĩ có chuyến viếng thăm Đài MBS để giao lưu với khán giả trên sóng phát thanh.

Mỹ Tâm dạy nhảy cho học sinh Nhật 0

Mỹ Tâm dạy nhảy cho học sinh Nhật 1

Mỹ Tâm ghé thăm Đài MBS của Nhật

Cựu giám khảo "Vietnam Idol" nhận được nhiều lời yêu cầu từ khán giả Nhật thể hiện lại “Koibito Yo - Người yêu dấu ơi”. Đây là ca khúc mà Mỹ Tâm đã tạo được nhiều cảm xúc cho khán giả trong concert ở Đài truyền hình NHK vừa qua. Cô đã hát tặng ca khúc này bằng tiếng Nhật với sự đệm đàn của nghệ sĩ guitar Oshio Kotaro.

Mỹ Tâm dạy nhảy cho học sinh Nhật 2

Mỹ Tâm dạy nhảy cho học sinh Nhật 3

Mỹ Tâm dạy nhảy cho học sinh Nhật 4

Mỹ Tâm dạy nhảy cho học sinh Nhật 5

Bên cạnh đó, “Họa mi tóc nâu” còn có buổi gặp gỡ với học sinh tại trường nhảy Imamiya. Nữ ca sĩ đã rất bất ngờ trước sự yêu mến của các học sinh Nhật dành cho một giọng ca đến từ Việt Nam. Cả trường đã chờ ở bên ngoài cổng từ sớm để đón đoàn. Mỹ Tâm không giấu được niềm vui khi trên bảng học được các học sinh trang trí và viết những dòng chào đón cô. Trong buổi giao lưu, các bạn học sinh đã chào đón Mỹ Tâm bằng một bài nhảy đặc biệt. Đáp lại tình cảm đó, nữ ca sĩ đã gửi tặng các bạn trẻ ca khúc “Trắng đen” với phần vũ đạo đẹp mắt.

Mỹ Tâm dạy nhảy cho học sinh Nhật 6

Mỹ Tâm dạy nhảy cho học sinh Nhật 7

Hair Idol 2016