08:58 29/03/2015
EXO 'đốn tim' fan Việt với hit 'Người ấy' trong đêm Music Bank
(Ngoisao.vn) - EXO khiến hàng vạn fan Việt 'chết đứ đừ' khi thể hiện bản hit 'Người ấy' của Trịnh Thăng Bình 'cực ngọt' trên sân khấu Music Bank tối qua (28/3). Khả năng hát tiếng Việt cực chuẩn của boyband EXO khiến khán giả Việt ngất ngây.

EXO, Sistar, SHINee, Block B, Teen Top... cùng các band nhạc Kpop đình đám đã có một đêm Music Bank không thể cuồng nhiệt hơn khi đốt cháy cùng hàng vạn khán giả thủ đô ngay tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội tối qua (28/3). Không thể phủ nhận được sức hút quá lớn của các ban nhạc thần tượng Kpop, hàng vạn khán giả trẻ ngay ngắn xếp hàng chờ đợi trong nhiều giờ để được xem các Idol biểu diễn và sự cổ vũ hết mình trong đêm nhạc đã đủ nói lên tất cả.

Exo đốn tin fan Việt 0

Exo đốn tin fan Việt 8

Exo đốn tin fan Việt 7
Các cô gái xinh đẹp của A Pink

Exo đốn tin fan Việt 6

Exo đốn tin fan Việt 5

Exo đốn tin fan Việt 4
Các thành viên của GOT7 tổ chức sinh nhật cho Jackson ngay trên sân khấu

Exo đốn tin fan Việt 3

Exo đốn tin fan Việt 2

Exo đốn tin fan Việt 1

Exo đốn tin fan Việt 0

Exo đốn tin fan Việt 5
GOT7 hâm nóng chương trình với những màn âm nhạc, vũ đạo sôi động

Exo đốn tin fan Việt 4
Hyorin thể hiện "Hello Vietnam"

Exo đốn tin fan Việt 3
EXO 'đốn tim' fan Việt với hit 'Người ấy' trong đêm Music Bank

Các nghệ sỹ thần tượng xứ Hàn đã không làm phụ lòng mong mỏi của công chúng ái mộ Việt Nam. Họ đã phô diễn trọn vẹn tài năng và sự thân thiện của mình trong đêm nhạc. Không những thế, những bản hit nhạc Việt như "Người ấy" của Trịnh Thăng Bình, "Yêu lại từ đầu" của Khắc Việt được các chàng mỹ nam Kpop cover lại hết sức ngọt ngào khiến fan Việt "chết đứ đừ". Không ít các bạn trẻ đã khóc sau khi nghe những màn biểu diễn này.

Hair Idol 2016