09:47 29/03/2015
Đông Nhi - Midu hoảng hốt khi bị ném bong bóng hình rắn
Tối 28/3, Đông Nhi - Midu đã cùng với Lâm Vinh Hải đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng, được tổ chức ở một siêu thị mua sắm tại TP HCM.

Ba nghệ sĩ trẻ được nhiều khán giả yêu mến đã trở thành chủ nhân của những chiếc ghế nóng tại cuộc thi "Tỏa sáng tài năng châu Á" (phiên bản Việt). Đây là cuộc thi dành cho lứa tuổi 18-30, nhằm khuyến khích các bạn trẻ tự tin thể hiện tài năng của bản thân, từ đó, nắm bắt lấy cơ hội để toả sáng.

dongnhivamidu 0

dongnhivamidu 1

dongnhivamidu 2

Buổi thi chung kết Tỏa sáng tài năng châu Á quy tụ 5 tiết mục đặc biệt nhất đã trải qua vòng tuyển chọn online và tranh tài bán kết. 5 thí sinh, nhóm thí sinh đã dốc sức thể hiện bản thân trước bộ ba quyền lực.

Cuối cùng, tiết mục tâng bóng nghệ thuật của ba chàng trai trẻ đã gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả, nhờ đó ẵm luôn ngôi vị quán quân. Giải thưởng dành cho họ là một phần thưởng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng cùng một chuyến du lịch Singapore.

dongnhivamidu 1
Đông Nhi - Midu hoảng hốt khi bị ném bong bóng hình rắn

dongnhivamidu 2

dongnhivamidu 3
Đảm nhận vai trò quan trọng, bộ ba Đông Nhi - Midu - Lâm Vinh Hải rất phấn khích
nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác hồi hộp.

Đông Nhi cho biết cô nhận lời làm giám khảo cuộc thi này vì muốn có dịp cổ vũ các bạn trẻ hãy tự tin thể hiện khả năng của bạn thân và sống hết mình. “Nhớ những ngày mới vào nghề, Nhi cũng gặp không ít khó khăn như họng bị viêm dẫn đến khàn tiếng, hay những lần chấn thương do tập nhảy quá sức, đặc biệt là đôi khi đọc những nhận xét tiêu cực khiến Nhi không còn dám tự tin thể hiện chính mình. Nhưng nhờ có sự cổ vũ của các bạn fan cũng như người thân, Nhi nhận ra rằng muốn tỏa sáng trước hết bạn phải tin vào chính mình, suy nghĩ tích cực và học hỏi nhiều hơn mỗi ngày từ chính những nhận xét chân thành ấy để khắc phục điểm yếu và rèn luyện bản thân tiến bộ hơn nữa. Vì thế Nhi mong mọi người sẽ luôn tự tin thể hiện bản thân, đừng lùi bước trước khó khăn để thành công hơn trên con đường mình đã chọn", cô chia sẻ.

dongnhivamidu 0

dongnhivamidu 2

Trong khi đó, Midu chia sẻ cảm xúc của mình khi ngồi ghế giám khảo: "Các thí sinh đã mang đến nhiều tiết mục rất tuyệt vời. Ai cũng có tài năng, người hát hay, người nhảy giỏi... Midu cùng các giám khảo khác phải cân nhắc rất lâu mới tìm ra được người chiến thắng".

dongnhivamidu 0
Midu chia sẻ cảm xúc của mình khi ngồi ghế giám khảo

Hair Idol 2016