09:31 30/08/2015
Bún đậu mẹt 59 Quán Thánh – Xứng danh đệ nhất ẩm thực đất Kinh Kỳ
Hà Nội những ngày chớm thu thời tiết dường như dịu dàng hơn, chút nắng vàng như mật cùng hương cốm thơm nồng mang tới cảm xúc rất riêng với những ai đã từng đặt chân đến Hà Nội.
Hà Nội vốn được biết tới với 36 phố phường cổ kính và những nét ẩm thực rất tinh tế, hào hoa mang phong vị đặc trưng của đồng bằng sông Hồng. Với đông đảo những người yêu thích ẩm thực Hà Nội thì “Bún đậu mắm tôm” cũng được coi là một trong những món ăn đặc sắc rất riêng biệt của nam thanh nữ tú đất Kinh Kỳ. Hòa trong bước tranh ẩm thực vô cùng phong phú của người Hà Nội đó không thể không nhắc đến “Bún đậu mẹt” 59/ Quán Thánh. Đây thực sự là một trong những địa chỉ đáng để ghé thăm và khám phá về ẩm thực bình dân của người Tràng An. Tóc và sao trân trọng giới thiệu với quý vị một số món ngon rất phù hợp với khẩu vị và thời tiết của mùa thu tại “bún đậu mẹt” 59/ Quán Thánh/ Ba Đình/ Hà Nội.


 
Món chân giò giả cầy của “Bún đậu mẹt” 59/ Quán Thánh chắc chắn sẽ khiến mỗi tín đồ ẩm thực dù khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng và thích thú. 



 
Chân Giò luộc và lòng lợn chiên chấm mắm tôm cũng sẽ để lại dư vị đặc biệt với mỗi thực khách khi đến với “Bún đậu mẹt” 59/ Quán Thánh.



 
Không chỉ nổi tiếng với nhiều món ăn đặc trưng của Hà Nội, “Bún đậu mẹt” còn đưa tới cho thực khách món chả cốm danh tiếng và đậu phụ rán mang phong vị rất riêng của người Tràng An.



 
Nguyên liệu để phục vụ thực khách tại “Bún đậu mẹt” 59/ Quán Thánh đều được lựa chọn kỹ càng từ các đơn vị cung cấp thực phẩm có kiểm định của nhà nước.


 
Nhân viên phục vụ của quán đều là sinh viên đến từ những trường nghệ thuật của Hà Nội. 


 
Một xuất bún đậu mắm tôm tại “Bún đậu mẹt Quán Thánh có giá rất bình dân 25k/ 1 xuất. 


 
“Bún đậu mẹt” 59/ Quán Thánh là địa chỉ được đông đảo tín đồ ẩm thực Hà Thành yêu thích và lựa chọn cho bữa trưa của mình. 


 
Giám đốc show truyền hình “Hương vị cuộc sống” - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cũng là một khách hàng quen thuộc của “Bún đậu mẹt” 59/ Quán Thánh.





 
“Bún đậu mẹt” 59/ Quan Thánh quả xứng danh “đệ nhất ẩm thực bình dân” đất Kinh Kỳ

Hair Idol 2016